Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

5 kiểu bàn ghế phòng khách phổ biến

Khi nói đến các bộ bàn ghế gỗ phòng khách, bạn nên xem xét loại gỗ. Bàn ghế phòng khách rất quan trọng vì nó là điểm nhấn cho phòng khách và giữ chức năng quan trọng. Dù bạn muốn phong cách hiện đại hoặc cổ điển thì các kiểu bàn ghế trên thị trường đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Dưới đây là mô tả các loại bàn ghế phòng khách với các vật liệu khác nhau.

1. Sofa Gỗ hay Salon gỗ
Gỗ là vật liệu xây dựng đa năng. Đó là lý do nó thường được sử dụng để làm đồ nội thất. Gia công gỗ rất dễ dàng vì nó có thể được cắt, chạm theo hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bề mặt của bàn gỗ lúc đầu không trơn tru nhưng nó có thể được làm mịn bằng các dụng cụ thích hợp.
Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ với nhiều thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại dễ dàng đáp ứng sự lựa chọn của bạn để phù hợp với phong cách phòng khách. Ngoài ra thì độ bền cũng là một yếu tố được xem xét khi chọn vật liệu gỗ.



2. Bàn ghế kim loại
Ngoài gỗ, bàn ghế phòng phòng khách bằng kim loại hiện nay cũng rất thịnh hành. Giống như gỗ, bàn bằng kim loại rất chắc chắn và nhẹ. Bàn ghế kim loại như sắt còn được tạo hình rất đẹp mắt và hiện đại.
Kim loại cũng chịu được nước. Một đặc tính khác của bàn ghế kim loại là bề mặt của nó mịn màng và không có các thớ gỗ dễ bị xước.
Tuy nhiên cũng cần phải lựa chọn hàng có chất lượng, nếu không sẽ xảy ra vấn đề oxy hoá ảnh hưởng đến thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. 




3. Kính
Ngày nay, bàn sofa hay bàn ăn bằng kính đang ngày càng phổ biến. Chủ yếu, điều này là bởi chúng có diện mạo sang trọng. Một lần nữa, sự linh hoạt của đồ nội thất bằng kính làm cho nó có vẻ thu hút hơn. Tuy nhiên, thông thường đồ nội thất bằng kính có các khớp kim loại, vì vậy, nếu cần phải lựa chọn kính có chất lượng tốt nếu không sẽ bị đổ gãy ở các khớp nối sau một thời gian sử dụng, hoặc kính kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng như vỡ, nứt...


4. Mây
Mây là sự lựa chọn lý tưởng cho đồ nội thất ngoài trời. Tuy nhiên, chúng cũng được sử dụng cho đồ nội thất trong nhà. Mặt bàn thường sử dụng kính, kim loại hoặc vải nên những thứ đặt trên bàn sẽ không bị nghiêng, đổ. Màu của nội thất mây cũng không phong phú bằng các vật liệu khác nên khi lựa chọn bộ bàn ghế mây thì phải cân nhắc các món đồ nội thất khác của phòng khách sao cho tương đồng, hòa hợp với nhau.


5. Da
Bộ sofa phòng khách bằng da thường mang lại cảm giác sang trọng cho phòng khách. Vì vậy, chỉ sau sa lông gỗ, sofa da thường là lựa chọn của nhiều người. Sự tiện nghi và thoải mái chính là ưu điểm của loại vật liệu này. Nhược điểm là sofa da dễ bị trầy xước hoặc bị mốc khi ở trong môi trường độ ẩm cao, và cũng không phù hợp khi nhà có các vật nuôi do dễ bị trầy xước.



Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế phù hợp cho phòng khách nhà mình, bạn nên tham khảo những đề xuất này. Ngoài ra, bạn có thể thảo luận về nhu cầu của bạn với bạn bè và hàng xóm của bạn, những người đã từng sử dụng các loại chất liệu kể trên. Họ có thể đưa ra gợi ý về những gì sẽ tốt nhất cho bạn.

(Theo www.noithatgophuquy.com - Vui lòng để nguồn khi copy bài viết từ trang này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox